FIRM 24 K – Message for my readers

Hi po sa lahat ng readers… Ako po yung may ari ng blog na ito… I just made this blog about FIRM 24 k para kahit paano po ay makapagprovide ng information about the organization since isa po ako sa members. I’m just a concerned citizen. However, hindi po ako involved sa upper “MAJOR OFFICERS” ng organization. At gaya po ninyo, gumagastos din kami ng family ko to meet the requirements. Kahit po ako ay napapaisip about this organization.

Sana po ay maintindihan nyo po. Hindi ko po hawak ang lahat ng kasagutan po sa inyong mga katanungan at reklamo. I’m also puzzled just like you. Masasagot po ang mga tanong nyo kung aatend po kayo ng meeting every Sunday.. Sa Quirino Grandstand… 3 PM. Hindi na po ako masyadong nakakaattend kaya hindi ko po alam kung ano na po ang mga updates…

Salamat po sa pagbabasa ng aking mga posts about FIRM 24 K. Sana po ay magkaisa tayo sa layuning makuha ang dapat na para sa atin…  Salamat po. 

To God be the Glory!

Published in: on November 26, 2012 at 2:41 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://princessnins.wordpress.com/2012/11/26/firm-24-k-message-for-my-readers/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

